Tất tần tật các loại cửa ra vào được sử dụng phổ biến hiện nay

Để hoàn thiện ngôi nhà, gia chủ không chỉ chuẩn vị về mặt thiết kế, thi công, sơn, ốp lát. Để mang đến cho không gian nội, ngoại thất có vẻ ngoài chỉn chủ nhất thì vai trò và chức năng của cửa luôn được chủ nhà quan tâm. Bạn có thể tham khảo các loại cửa ra vào dưới đây để ngôi nhà của bạn trở nên xinh đẹp hơn và hoàn hảo hơn.

  1. Các loại cửa gỗ

Cửa gỗ bạn có thể lựa chọn sử dụng cửa gỗ tự nhiên hoặc cửa gỗ công nghiệp. Cửa gỗ tự nhiên là một trong những loại vật liệu xây dựng truyền thống từ lâu đời. Với những ưu điểm tuyệt vời của nó mà cửa gỗ được nhiều gia chủ lựa chọn sử dụng cho không gian nhà mình. Đồng thời nó cũng mang lại một vẻ đẹp sang trọng và phù hợp với văn hóa của người Việt. Tuy nhiên với chất liệu gỗ giá sản phẩm thường khá cao, khó đắp ứng được đại đa phần người dân hiện nay.

Ngược lại với cửa gỗ tự nhiên thì cửa gỗ công nghiệp với mức giá rẻ hơn, mẫu mã đa dạng. Tuy nhiên chất lượng sản phẩm cũng không thực sự tốt, cửa dễ bị cong vênh, co ngót, biến dạng của vật liệu. Chính vì đó điều này sẽ làm cho cửa nhanh bị hư hại, độ bền không cao.

2. Cửa thép vân gỗ

Tiếp đến bạn có thể lựa chọn cửa thép vân gỗ cho cửa ra vào. Đặc biệt cửa thép vân gỗ hiện đang chiếm được lòng tin từ nhiều gia đình bởi mẫu mã đa dạng, chất lượng tốt, và giá cả phù hợp. Cửa thép vân gỗ Koffmann được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, kỹ thuật viên dày dặn kinh nghiệm mang đến những sản phẩm chất lượng, tuổi thọ cao. Ngoài ra cửa thép vân gỗ còn có khả năng cách âm, cách nhiệt tốt, không bị hoen gỉ khi gặp thời tiết nóng ẩm mưa nhiều ở nước ta.

Nhược điểm của loại cửa này là khá nặng khiến cho quá trình lắp đặt, vận chuyển khá khó khăn.

3. Cửa nhôm

Tiếp đến là gia chủ có thể lựa chọn sử dụng của nhôm, với đặc điểm của cửa là nhẹ, không bị gỉ. Đây cũng là một trong những sản phẩm được ứng dụng khá phổ biến và rộng rãi trên thị trường hiện nay.

Trên thị trường bạn thường thấy những dòng cửa nhôm kính với hai vật liệu chính là nhôm và kính, dễ thi công và giá thành khá rẻ. Cửa nhôm thích hợp với những không gian sử dụng như hệ thống cửa mặt tiền, những nơi tiếp xúc trực tiếp với ánh sáng. Đặc biệt cửa nhôm kính bền trước những thay đổi của thời tiết và dễ dàng lau chùi.

Với các loại cửa ra vào trên đây, chúng tôi hi vọng rằng sẽ lựa chọn được loại cửa ra vào phù hợp với từng vị trí nhà ở, yêu cầu và đáp ứng được mọi yêu cầu thi công của bạn.

Laisser un commentaire

Concevoir un site comme celui-ci avec WordPress.com
Commencer